Jumat, 19 Juli 2013

Grunnskóli

Grunnskóli - var áður nafn gefið opinberlega styrkt skólum í Bretlandi [breyta þurfti] roomates veitt grunn staðall af menntun til að vinna bekknum börnum á aldrinum fimm til 14, skólinn að fara aldri á þeim tíma. Þeir voru einnig þekkt sem iðnaðar skólum. buku administrasi sekolah
Grunnskólum var sett upp til að gera verkalýðsstéttarinnar börn að fá handbók þjálfun og grunnskóla kennslu. Þeir enda takmarkað námskrá með áherslu á lestur, skrift og reikningur (þriggja Rs). Skólarnir rekið á 'monitorial' kerfi, þar einn kennari umsjón stóran flokk með aðstoð a lið fylgist, sem voru oft eldri nemendur. Grunnskólakennara voru greidd af niðurstöðum. Nemendur þeirra voru ráð til að ná nákvæmar staðla í lestri, skrift og reikningi, svo sem lesa stutta málsgrein í dagblaði, skrifa frá dictation, og vinna út fjárhæðir og þættir. [2] administrasi madrasah
Áður 1944 um 80 prósent skólann íbúa sótti grunnskóla í gegnum til 14 ára. Afgangurinn framseldir til framhaldsskóla eða yngri tækniskóla á aldrinum 11. Skólakerfið var breytt með tilkomu Education laganna 1944. Menntun var endurskipulagt í þrjá framsækin stigum roomates voru þekktir sem grunnskóla, framhaldsskóla menntun og framhaldsmenntun. [3] sekolah tpa
Í Bretlandi, eru skólar sem veita grunnmenntun nú þekkt sem grunnskóla. Þeir koma til móts almennt fyrir börn á aldrinum 4-11 (Móttaka til ársins sex eða í Norður-Írlandi og Skotlandi P1 við P7). Oft grunnskólum er skipt í skólum ungbarna fyrir börn 4-7 og grunnskóla fyrir aldri sjö til 11. Í (lækkandi) minnihluta svæðum þar er "þriggja flokkaupplýsingar" kerfi, fara börnin í skóla eða lægri "fyrsta skóla" fyrr en um 9, þá miðjum skólanum fyrr um 13, þá efri skóla, á þessum stöðum, hugtakið "grunnskóla" er venjulega ekki notað.
United States [breyta] ukg online

Main article: Menntun í Bandaríkjunum


Grunnskóli í Kentucky, 1946
Í Bandaríkjunum, vald til reglusetningar menntun búsettur stjórnarskrá með einstökum ríkjum. Bein yfirvald bandaríska þinginu og sambands US Department of Education er meginatriðum takmarkast reglugerð og framkvæmd sambands stjórnarskrá réttindum. Great óbein heimild er nýtt með sambands fjármögnun innlendra áætlana og loka styrki, en það er engin skylda á hvaða ríki til að samþykkja þessa sjóði, og að bandaríska ríkisstjórnin annars heimilt að leggja en ekki framfylgja markmiðum, markmiðum og stöðlum, roomates liggja yfirleitt út sinni lögsögu.
Engu að síður, menntun hefur haft tiltölulega stöðug þróun í gegn í Bandaríkjunum. Öll ríki hafa sögulega gert greinarmun á milli tveggja tegund af K-12 menntun og þrjár tegundir af K-12 skóla. The tegundir menntunar eru aðal-og framhaldsskólastigi, og tegundir af skólanum eru grunnskóli, Gagnfræðaskóli eða menntaskóla og menntaskóla (sögulega, "eldri" menntaskóla til aðgreiningar frá yngri skóla).
Grunnskólanám (eða "grunnskóla" sem þýðir "grunnskóla") hefur tilhneigingu enn að einblína á grunn bóknámi og félagsmótun færni, kynna börnin í margs konar þekkingu, færni og hegðunar aðlögun sem þeir þurfa til að ná árangri í lífinu - og, einkum, í framhaldsskóla. Framhaldsskólastig eða framhaldsskóla hefur alltaf lagt áherslu á að undirbúa unglinga fyrir æðri menntun eða / og fyrir störf í iðnaði, faggreina sem þurfa ekki fræðileg gráðu.
The grunnskóli hefur alltaf verið aðalatriðin afhendingar fyrir grunnskóla, og (eldri) menntaskóla hefur alltaf verið þungamiðjan í framhaldsskóla. Upphaflega, grunnskóli var samheiti grunnskóla, taka börn úr leikskóla í einkunn 8 og framhaldsskóla var alveg jafnyfirgripsmikil með hár bekk skólans 9-12. Þetta kerfi var norm í Ameríku fyrr en ár eftir World War I, því flest börn í flestum hlutum hvað var þá að mestu dreifbýli Bandaríkin gætu ekki lengra en einkunnina 8. Jafnvel þegar framhaldsskólum voru í boði, voru þeir ekki oft aðgengileg.
Eins og fólkinu fjölgaði og varð sífellt þéttbýli og úthverfum stað dreifbýli, einn-herbergi skólahús gaf leið til multi-herbergi skólahúsinu, roomates Varð mörgum skólum. Þetta framleitt þriðja tegund af skóla - að yngri menntaskóla - sem var hannaður til að veita bráðabirgðareglur undirbúning frá grunnskóla til framhaldsskóla, Þannig þjóna sem brú milli grunnskóla og menntaskóla. Grunnskólum rekið venjulega bekk Leikskóli gegnum 6, en yngri menntaskóla, Oft til húsa í sama húsi og æðstu menntaskóla, þá falla einkunnir 7 í 9, og æðstu menntaskóla rekið bekk 10 gegnum 12. Á sama tíma, Grade 9 markaði upphaf menntaskóla í þeim tilgangi að innkaup útreikningum.
Það var dæmigert á þessu tímabili fyrir deildum ríkisins menntun að votta (í Kaliforníu, "persónuskilríki") kennara í að vinna í annaðhvort fyrstu eða annarar menntunar. A Primary School Certificate hæfur handhafi að kenna hvaða efni í bekk K gegnum 8, og hans / hennar helstu og minniháttar einstaklingum í einkunn 9. A Secondary School Certificate hæfur handhafi að kenna hvaða efni í 7 og 8, og hans / hennar helstu og minniháttar einstaklingum í bekk 9 gegnum 12. Ákveðnum greinum, ss tónlist, myndlist, líkamlega, og sérmenntun voru eða gæti veitt sem K í gegnum 12 Kennslu Vottorð.
Í lok 1960, línurnar af umskipti milli grunn-og framhaldsskóla Fór að þoka, og yngri menntaskóla byrjaði að fá komi miðju skólans. Þessi breyting sá yfirleitt reassignment af Bekk 9 á (eldri) menntaskóla, með einkunn 6 færður til Gagnfræðaskóli með bekk 7 og 8.. Síðari áratugi í mörgum ríkjum hafa einnig séð endurskipulagningu vottun kennari, með einkunn 6 oft nú sem er á efri kennslu vottorð. Svona, en 20. aldar American menntun hófst með grunnskólanum frágangur á einkunnina 8, 21. aldar með American grunnskóla frágangur á Bekk 5 í mörgum löndum.
Engu að síður, gera eldri kerfum viðvarandi í mörgum löndum. Á meðan þeir eru í minnihluta í dag, eru enn skólahverfa roomates, í stað þess að samþykkja að "Middle School", enn greina á milli yngri og eldri framhaldsskólum. Þannig framhaldsskólum getur verið annaðhvort 9-12 roomates er algengasta, eða 10-12.
The umbreyting grunnskóla menntun er augljóst. Með stöðugum, stöðugri hækkun fjölbreytni í land-breiður Velkomin Thunderbird grunnskólum, mennta nálgun kennara að aðlaga. Þó menntaskólanemar á 21. öld tók helstu námskeið í grunnskólanum (Social Studies, Vísindi, tungumál Listir, osfrv.), Margir skólar í dag eru að breytast námskrár þeirra og innlimun námskeið eins og Mandarin kínversku menntun. Jafnvel þó venjulega námi flokkar eru enn í reynd, er mismunandi nálgun sé fullnægt við stjórnendur og kennara til að áhrifaríkan kenna öllum nemendum og fylgjast með breytingum og þróun samfélagsins.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar